🔍 รวมครบจบในโพสต์เดียว กับ Visual Note Recording จากเวทีการเสนอ ‘พลิกโฉมห้องเรียน ตัวเปลี่ยนเกมแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ | ห้อง G (Sapphire 108) ในเวทีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สำหรับทุกคน All for Education | Education For All ปลุกพลังปวงชนเพื่อเด็กไทยทุกคน ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 3 วัน ตั้งแต่ 23-25 สิงหาคม 2567 ณ IMPACT Forum เมืองทองธานี ที่ผ่านมา
8 นวัตกรรมพร้อมใช้ที่ภาคีเครือข่ายนำเสนอนั้น มีอะไรน่าสนใจที่จะช่วยพลิกโฉมห้องเรียนเปลี่ยนการเรียนรู้ มา 👀 กัน
📌TLSOA: โมเดลเชิงนวัตกรรม สำหรับห้องเรียนแห่งทักษะเพื่ออนาคต จากสถาบันวิจัยและพัฒนาวิชาชีพครูสำหรับอาเซียน มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมูลนิธิเพื่อการพัฒนาทักษะการคิด
📌 การพัฒนานวัตกรรมบอร์ดเกม เพื่อ Active Learning สำหรับครูในศตวรรษที่ 21 โดยมูลนิธิเพื่อทักษะแห่งอนาคต
📌 การสร้างทักษะในอนาคตด้วย Maker Space โดยมูลนิธิสตาร์ฟิชเอ็ดดูเคชั่น
📌 คิดเอง ทำเอง รู้เอง | Active Learning – High Functioning Classroom – ไม่บอก ไม่เฉลย ไม่ชี้นำ โดยมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
📌 ถามคือสอน: ทักษะที่ครูชนะ AI โดยเพาะพันธุ์ปัญญาอะคาเดมี
📌 ห้องเรียนโครงงานฐานบูรณาการ โดยโรงเรียนบ้านคอเอน และมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
📌 ห้องเรียนโครงงานนวัตกรรมจากประสบการณ์โลก โดยโรงเรียนอนุบาลตรัง จังหวัดตรัง
📌 ห้องเรียนสี่คู่พิฆาต โดยโรงเรียนกระทุ่มแพ้ววิทยา จังหวัดปราจีนบุรี และสถาบันสุนทรภู่
12,572