(E-book)6 มาตรการ “เครือข่าย ม.อ.” TSQP โรงเรียนพัฒนาตนเอง เครือข่ายมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ Teacher and school Quality Program

หนังสือเล่มนี้ ให้แนวทางและขั้นตอน สำหรับการพัฒนาตนเอง พร้อมตัวอย่างและรายละเอียดประกอบ ซึ่งอยูในเรื่องเล่าของครู ผู้อำนวยการ โค้ช และศึกษานิเทศก์ ด้วยเหตุนี้ ผู้อ่านที่สนใจจะพัฒนาโรงเรียน จะได้หลักการที่สามารถนำไปดำเนินการเพือเตรียมความพร้อมในขั้นต้นได้ ส่วนผู้อ่านที่มีประสบการณ์แล้ว จะได้ประสบการณ์และแนวคิดของโรงเรียนอื่น หากผู้อ่านสามารถถอดแบบจากเรื่องราวได้ ก็จะมองเห็นกระบวนการเรียนรู้ การปรับตัว และสร้างใหม่


โรงเรียนพัฒนาตนเองตามแนวทางนี้ จะเป็นโมเดลใหม่สำหรับวงการศึกษาที่นำไปใช้พัฒนาคุณภาพการศึกษาได้ด้วยตัวโรงเรียนเอง รวมทั้งขยายผลสู่โรงเรียนอื่น การพัฒนาในแนวทางนี้จะปรับตัวไปตามสถานการณ์และยืดหยุ่นในการดำเนินงานด้วยการคิดเชิงออกแบบและการคิดเชิงระบบ คาดว่าโมเดลนี้ที่ขยายตัวอยู่พื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง 6 จังหวัด (นครศรีธรรมราช สงขลา สตูล ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส) ซึ่งมี 5 จังหวัดที่เป็นพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จะมีโอกาสขยายต่อไปยังพื้นที่ภาคอื่น ๆ ต่อไป

ลิงก์ดาวน์โหลด E-book

https://fliphtml5.com/zgrgd/nvek/

 108 

Writer

คำแนะนำ

แนวทางและขั้นตอน สำหรับการพัฒนาตนเอง พร้อมตัวอย่างและรายละเอียดประกอบ ซึ่งอยูในเรื่องเล่าของครู ผู้อำนวยการ โค้ช และศึกษานิเทศก์

File Download

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Most Popular

โปรดกรอกข้อมูลเพื่อรับไฟล์เอกสาร

Teacher and school Quality Program

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า